Thêm widget cấu hình tiêu đề blog vào phần Header

Sau khi chúng ta đã có thể xây dụng được bộ khung ban đầu cho blog rồi. Bước tiếp theo chúng ta sẽ đi đến việc thêm nội dung vào trong các box trên blog của mình. Trong bài viết này, nình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn tiện ích cấu hình tiêu đề cho blog.

Như các bạn thấy, cho dù là tem nào đi chăng nữa thì khi vào phần bố cục bạn luôn thấy phần Logo của blog nằm ngay dưới mục Favicon. Vậy bạn tự hỏi, làm sao để có thể tạo được cái như vậy? Ta phải ngồi code trong thời gian bao lâu mới xong được cái đó?


Xin thưa với các bạn răng, ta chỉ cần copy và paste đoạn code ngắn ngủn dưới đây vào nơi mà bạn muốn hiển thị trên blog thôi. Thương thường là paste vào phần header của blog chúng ta.
Đoạn code như sau:
<b:section class='Header' id='Header' showaddelement='yes'>
     <b:widget id='Header1' locked='false' title='(Tiêu đề)' type='Header'/>
</b:section>

Kết hợp với Bộ code trong bài trước, giờ chúng ta nhét nó vào bên trong phần header thì khi chúng ta quay lại phần bố cục sẽ như sau:
Và bây giờ, ra trang chủ bạn sẽ thấy nó như thế này: http://huongdanthietketemplate-3.blogspot.com/
Bài viết này chỉ vậy thôi, các bạn chú ý đón đọc các bài viết sau nữa nhé!

Author: HIRIN MOTION

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

0 Comments Đăng nhận xét


336x280