Hướng dẫn tạo một trang web tinh trắng trên Blogger

Như các bạn đã biết, Template của Blogger luôn phải có ít nhất 1 thẻ b:section thì mới có thể lưu Template lại được. Vì vậy, nếu muốn tạo 1 trang web trắng tinh để bước đầu Build 1 Template thì bạn có thể thử đoạn code dưới đây nhé!

Đoạn code dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé. Vì thực chất nó chưa hề có chút nội dung nào ngoài câu: "Thêm nội dung trang web của bạn vào đây" :)



<?xml version="1.0" encoding="UTF-8" ?>
<!DOCTYPE html>
<html>
<head>
    <title>
        Tiêu đề trang web
    </title>
    <!-- Bắt đầu viết Css cho web -->
    <b:skin>
        <![CDATA[
          /* Chèn Css vào đây */
]]>
    </b:skin>
</head>
<!-- Bắt đầu phần hiển thị trên web -->
<body>
    Thêm nội dung trang web của bạn vào đây
    <b:section class='navbar' id='navbar' maxwidgets='1' showaddelement='yes'>
    </b:section>
</body>
<!-- Kết thúc phần hiển thị trên web -->
</html>
Trên đây là phần cấu trúc cơ bản nhất của 1 Template Blogspot. Bạn có thể dùng nó để build lên những thứ không tưởng đấy :)
Bạn có thể xem DEMO đoạn code trên tại đây: http://demoblogcanhan.blogspot.com/

Author: HIRIN MOTION

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

2 Comments Đăng nhận xét

avatar

ad hướng dẫn em cách hiển thị trang /search/label/ với!!
em bấm vào nhiều lần mà nó không ra bài đăng /search/label/ , em không biết thêm cái đó! Với lại khung player phim nữa ad!! giúp em với! em mới thử rip 1, 2 ngày à @_@

avatar

Chào bạn, với trang search thì bạn phải chạy đường dẫn là /search/label/tên label nhé. Chứ mình /search/label không thì nó không chạy đâu
Còn về khung Player thì bạn cần tích hợp thêm công cụ hỗ trợ như là AncPlayer cho Blogger chẳng hạn để có thể làm site phim. Cái này mình sẽ có 1 serie riêng trong thời gian tới.


336x280