Thêm chức năng "Thêm tiện ích" cho Sidebar của bạn

Nếu như các bạn đã thực hiện đến bài thứ 6 của Serie Hướng dẫn thiết kế Template thì chắc hẳn bạn cũng nhận ra rằng blog của bạn cũng đã gần như là hoàn thiện về mặt chức năng chính rồi.

Tuy nhiên, bạn đang thắc mắc rằng làm sao để có thể thêm được các widget vào sidebar khi mà trong phần bố cục nó còng không hiển thị cả phần sidebar của bạn.
Hãy yên tâm, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện điều đó. Và cũng như trong các bài viết trước, bạn sẽ chẳng phải làm gì nhiều cả. Bạn chỉ cần gõ hay copy một đoạn code ngắn ngủn là đã có thể có ngay chức năng này rồi.
OK, bây giờ, các bạn hãy vào chỉnh sửa template và tìm đến phần hiển thị sidebar của bạn đi nào. Đối với những ai thực hiện y như các bài viết của mình mà không chỉnh sửa code gì thì hãy tìm đến dòng này <div class='sidebar-wrapper'>. Tiếp đó, các bạn hãy copy đoạn code dưới đây và chèn vào phần nội dung Sidebar của bạn. (Tức ngay dưới dòng <div class='sidebar-wrapper'> với những bạn code theo mình).
<b:section class='sidebar' id='Sidebar' showaddelement='yes'/>
Xong rồi, bây giờ lưu template lại và quay lại phần bố cục nào. Và bạn sẽ thấy có thêm phần Thêm tiện ích như mọi tem khác.
Và bây giờ bạn đã có thể thêm các tiện ích khác để làm đẹp và phong phú thêm chức năng cho blog của mình rồi. Bài viết này thì chỉ có vậy thôi. Chúc các bạn thành công với blog của mình.

Author: HIRIN MOTION

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

YOU MAY LIKE:

2 Comments Đăng nhận xét

avatar

làm xong cái sidebar nó nằm lộn xộn lung tung phèo hết bạn ơi

avatar

Đây chỉ là web demo thôi,
bạn đặt câu hỏi tại hoidap.doiguocmoc.com hoặc các bài viết liên quan trên blog chính nhé!


336x280